Liên hệ để được hỗ trợ 24/7
1900545454
Tư vấn hồ sơ thủ tục
Quy trình cấp điện cho khách hàng hiện nay được ngành điện tinh giản, giúp rút ngắn thời gian, đơn giản thủ tục để tạo thuận lợi cho khách hàng. Thủ tục vô cùng đơn giản, khách hàng dễ dàng đăng ký và không cần trực tiếp đến CTĐL để ký kết hợp đồng
Tại TP.HCM xảy ra không ít trường hợp khách hàng mua nhà mà chủ cũ còn nợ tiền sử dụng điện, khách hàng phải “gánh” luôn tiền điện nợ do chủ cũ đã chuyển nơi khác sinh sống, và CTĐL thực hiện cắt điện theo quy định do chậm thanh toán. Cách thức hạn chế tình trạng trên đó là thực hiện thay đổi chủ thể hợp đồng mua bán điện sau khi tiếp nhận địa điểm sử dụng điện đã có thiết bị đo đếm
Khách hàng đã có điện kế sử dụng, nhưng nay muốn thanh lý hợp đồng; hoặc khách hàng đã có điện kế đang ký hợp đồng ngắn hạn, khách hàng có yêu cầu gia hạn hợp đồng, các thủ tục hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, dễ dàng, chỉ cần điền theo mẫu sẵn có
Những thông tin nào khách hàng có thể thay đổi: số nhà, tên đường, khách hàng, điện số điện thoại, mã số thuế, CMND, số hộ khẩu… Click để xem chi tiết
Giá bán điện phải áp dụng theo đúng đối tượng và mục đích sử dụng điện theo quy định” - Trích Thông tư 16/2014/TT-BCT của Bộ Công thương”. Khách hàng hiện có điện kế sử dụng, nay có yêu cầu thay đổi thỏa thuận giá bán điện. Vậy thủ tục thay đổi mục đích sử dụng điện đảm bảo phù hợp đối tượng sử dụng như thế nào
Việc đăng ký định mức điện, nước sẽ giúp người lao động được hưởng giá đúng quy định, tiết kiệm được một phần chi phí hằng tháng
Tại địa điềm yêu cầu đã có điện kế, khách hàng có nhu cầu di dời điện kế.
Để đa dạng kênh thông tin đến khách hàng khách hàng sử dụng điện, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP.HCM cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng qua tin nhắn điện thoại SMS.
TTCSKH EVNHCMC
Tổng đài 1900 545454

Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP HCM

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN