Liên hệ để được hỗ trợ 24/7
1900545454
Thông cáo báo chí về triển khai Tháng “Tri ân khách hàng – 12/2017”
Thứ năm, 30/11/2017 11:59:30
Hôm nay, ngày 30 tháng 11 năm 2017, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) gửi đến các cơ quan báo - đài thông tin về các chương trình Tri ân khách hàng trong tháng 12/2017:

Hướng tới chào mừng 63 năm kỷ niệm ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam 21/12, toàn thể CBCNV Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đoàn kết, nhất trí, không ngừng nỗ lực lao động để thực hiện hoàn thành tốt các nhiệm vụ đề ra. Việc tổ chức và thực hiện Tháng “Tri ân khách hàng” là một trong những hoạt động quan trọng trong tháng 12/2017 để hướng tới cộng đồng, đưa hình ảnh của EVN nói chung và EVNHCMC nói riêng trở nên gần gũi, gắn bó hơn với cộng đồng, từ đó kêu gọi sự ủng hộ, chia sẻ của xã hội với các hoạt động của ngành điện.

Các hoạt động, sự kiện được tổ chức trong Tháng “Tri ân khách hàng”- 12/2017 toàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam, trong đó có Tổng công ty Điện lực TP.HCM nhằm hướng tới một Tập đoàn Nhà nước phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển. Tất cả các đối tượng là khách hàng đang sử dụng điện do EVNHCMC cung cấp sẽ được tri ân.

Với thông điệp: “Chuyên nghiệp, thân thiện”, trong tháng 12/2017 EVNHCMC thực hiện tốt nhất có thể đối với các dịch vụ về điện, giảm thiểu thời gian cắt điện, tổ chức xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng nhanh nhất và triển khai thực hiện các hoạt động tri ân khác đối với các khách hàng sử dụng điện.

Mọi hoạt động công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng được thực hiện theo đúng quy định, tuân thủ thực hiện nghiêm các quy định trong bộ Quy trình kinh doanh điện năng áp dụng trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam, Quy định về cung cấp các dịch vụ điện trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam và Tổng công ty Điện lực TP.HCM.

EVNHCM là doanh nghiệp Nhà nước hoạt động chuyên nghiệp có trách nhiệm đối với xã hội, đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng. Ứng xử thân thiện với các khách hàng, đối tác theo bộ quy tắc ứng xử trong văn hóa doanh nghiệp của EVNHCMC.

Cán bộ công nhân viên, người lao động toàn EVN, trong đó có EVNHCMC nhận thức sâu sắc tầm quan trọng của việc thực hiện các hoạt động trong Tháng “Tri ân khách hàng”, xác định đây là nhiệm vụ quan trọng, thể hiện trách nhiệm của Tập đoàn, của Tổng công ty nâng cao uy tín, hình ảnh của Tập đoàn, Tổng công ty trong xã hội. Quyết tâm thực hiện tốt các hoạt động trong Tháng “Tri ân khách hàng” để nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng. 

(Đính kèm các hoạt động triển khai trong Tháng Tri ân khách hàng của Tổng công ty Điện lực TP.HCM)
TTCSKH EVNHCMC
Tổng đài 1900 545454

Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP HCM

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN