Cho tôi hỏi: việc xem và download hóa đơn tiền điện trong mục hóa đơn điện tử không được vậy?

(Thời gian đặt câu hỏi: 05-09-2013 , Thời gian trả lời: 06-09-2013 )

Trả lời :

Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng Công ty Điện lực TP.HCM trân trọng phúc đáp Quý khách hàng như sau:
Hiện tại hóa đơn của Quý khách hàng là tháng 8/2013 vẫn còn là hóa đơn giấy thông thường (Nếu khách hàng đã thanh toán Điện lực sẽ gửi hóa đơn cho Quý khách hàng qua thu ngân viên) . Kể từ hóa đơn tháng 9/2013 (Kỳ 10/2013) Công ty Điện lực Gia Định mới áp dụng triển khai hóa đơn điện tử.
Chân thành cám ơn,

Dạ, cho em hỏi: Bên em có ủy thác tt tiền điện, tháng 8 bên e đã tt tiền điện rồi nhưng sao em vào mục thông tin thanh toán thì ghi là chưa có thông tin thanh toán, còn vào mục hóa đơn điện tử thì ko xem đươc thông tin khách hàng, thông tin hóa đơn và hóa đơn chi tiết, chỉ ghi dòng bạn đang tìm kiếm cho kì 1/2012 mà ko chọn lại tháng, năm được. Vui lòng giải đáp giúp em nhé, thanks all ! Mã KH của em là: PE04000232393

(Thời gian đặt câu hỏi: 04-09-2013 , Thời gian trả lời: 05-09-2013 )

Trả lời :

Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng Công ty Điện lực TP.HCM trân trọng phúc đáp Quý khách hàng như sau: Trường hợp khách hàng phản ảnh, Trung tâm đã thực hiện kiểm tra và xác nhận Quý khách đã thanh toán thành công vào ngày 27/08/2013 từ Ngân hàng SCB.
Kính thưa Quý khách hàng,
Hiện tại chức năng xem thông tin tiền điện của website chỉ xem được giấy báo tiền điện, không xem được chi tiết hóa đơn.
Riêng việc Quý khách hàng có yêu cầu về xem hóa đơn điện tử, hiện nay hóa đơn của Quý khách hàng là tháng 8/2013 vẫn còn là hóa đơn giấy thông thường (Điện lực sẽ gửi hóa đơn cho Quý khách hàng qua thu ngân viên) . Kể từ hóa đơn tháng 9/2013 (Kỳ 10) Công ty Điện lực Gia Định mới áp dụng triển khai hóa đơn điện tử.
Chân thành cám ơn,

Cho mình xin cái pass mặc định để đăng nhập...Mình làm mất tờ giấy thông báo nên không nhớ...cám ơn!!!

(Thời gian đặt câu hỏi: 04-09-2013 , Thời gian trả lời: 05-09-2013 )

Trả lời :

Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng Công ty Điện lực TP.HCM trân trọng phúc đáp Quý khách hàng như sau:
Hiện nay, Tổng Công ty Điện lực TP.HCM đang thực hiện triển khải hóa đơn điện tử cho các khách hàng thuộc địa ban quản lý của Công ty Điện lực Sài Gòn (Q1, Q3), Công ty Điện lực Tân Thuận (Q4, Q7), Công ty Điện lực Chợ Lớn (Q5, Q8), Công ty Điện lực Gia Định (Phú Nhuận, Bình Thạnh), Cty Điện lực Thủ Đức (Q. Thủ Đức), Cty Điện lực Tân Bình (Tân Bình). Khi khách hàng cần xem chi tiết hóa đơn, Quý khách có thể thực hiện các bước sau để xem hoặc in hóa đơn điện tử: (Lưu ý: Các khách hàng thuộc các địa bàn trên khi sử dụng điện thì tài khoản đã được đăng ký mặc định, khách hàng không cần đăng ký mới).
Cách thức xem hóa đơn điện tử được thực hiện như sau:
Bước 1. Khi khách hàng vào trang cskh.hcmpc.com.vn (Quý khách chú ý để tránh nhầm lẫn với website Tổng Công ty www.hcmpc.com.vn
Bước 2: Khách hàng cần nhập mã số khách hàng (bắt đầu bằng PE..) vào ô username và password: cmis2012 (nếu trước đây khách hàng chưa thay đổi)
Bước 2: Sau đó đăng nhập sẽ xuất hiện thông tin khách hàng.
Bước 3: Tại phần thông tin khách hàng, khách hàng nhấp chuột vào phần hóa đơn điện tử.
Bước 4: Tiếp theo, chọn phần hóa đơn cần tra cứu: Chọn Đợt và tháng tiền điện mà khách hàng cần in hoặc xem hóa đơn. Sau đó bấm vào nút Tìm kiếm.
4.1 Trường hợp Quí khách chưa đóng tiền (hoặc chưa đến kỳ thu điện), thông tin sẽ thể hiện như sau: Không có hóa đơn hoặc chỉ có mục [Xem thông báo]
4.2. Trường hợp Quí khách đã đóng tiền, Quý khách vui long bấm vào nút [Xem hóa đơn]. Thông tin sẽ được thể hiện hình ảnh 1 hóa đơn. Quý khách hàng có thể bấm Ctrl+P để in trực tiếp hóa đơn.
Ghi chú: Trường hợp nhấn vào mục xem thông báo hoặc xem hóa đơn nhưng không có tín hiệu gì, Quí khách vui lòng kiểm tra Tính năng blockings pop-up của trình duyệt web Quý khách hàng đang sử dụng.
Quý khách hàng có yêu cầu hỗ trợ về điện, xin vui lòng liên hệ trực tiếp 19001122 để được ĐTV hỗ trợ trực tiếp hoặc website http://cskh.hcmpc.com.vn
Chân thành cám ơn,

xin cho tôi biết số tài khoản tại ngân hàng An Bình tại Quận Thủ đức và nội dung chuyển tiền điện háng tháng qua ebank.

(Thời gian đặt câu hỏi: 04-09-2013 , Thời gian trả lời: 05-09-2013 )

Trả lời :

Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng Công ty Điện lực TP.HCM trân trọng phúc đáp Quý khách hàng như sau:
Hiện nay, Quý khách hàng có thể thanh toán tiền điện bằng hình thức chuyển khoản.
Cụ thể, Quý khách hàng thuộc Cty Điện lực Thủ Đức có thể thực hiện chuyển khoản thanh toán tiền điện theo các thông tin sau:
- Số tài khoản: 0301000598003 mở tại Ngân hàng TMCP An Bình – Dân Chủ
- Tên chủ tài khoản/ đơn vị thụ hưởng: Chi nhánh Tổng công ty điện lực Thành Phố Hồ Chí Minh TNHH - Công ty điện lực Thủ Đức
- Nội dung chuyển khoản: Thanh toán tiền điện cho hóa đơn tháng../năm…. cho PE10…………………….
Quý khách hàng có yêu cầu hỗ trợ về điện, xin vui lòng liên hệ trực tiếp 19001122 để được ĐTV hỗ trợ trực tiếp hoặc website http://cskh.hcmpc.com.vn
Chân thành cám ơn,

Gia đình tôi mới mua lại căn hộ này,giờ chúng tôi muốn thay đổi thông tin khách hàng(đã có sổ hộ khẩu),xin cho hỏi các giấy tờ liên quan và thủ tục tiến hành,địa chỉ.

(Thời gian đặt câu hỏi: 03-09-2013 , Thời gian trả lời: 03-09-2013 )

Trả lời :

Kính thưa Quý khách hàng, Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng Công ty Điện lực TP.HCM trân trọng phúc đáp Quý khách hàng như sau:
Quý khách hàng có yêu cầu thay đổi địa chỉ xin vui lòng chuẩn bị giúp các hồ sơ sau:
- Bản sao Sổ hộ khẩu với địa chỉ mới (Vui lòng sao y).
- CMND của người đứng tên trên sổ hộ khẩu
- Hóa đơn tiền điện kỳ gần nhất.
Quý khách hàng có yêu cầu thay đổi thông tin xin vui lòng liên hệ 19001122 hoặc 1900545454 để được ĐTV hỗ trợ trực tiếp.
Chân thành cám ơn,

công ty chúng tôi có yêu cầu bổ sung mã số thuế và số điện thoại trên hóa đơn điện tử nhưng vẫn chưa được bổ sung.Vậy xin hỏi đến khi nào thì được điều chỉnh và chúng tôi cần phải làm thế nào? xin cảm ơn.

(Thời gian đặt câu hỏi: 29-08-2013 , Thời gian trả lời: 30-08-2013 )

Trả lời :

Kính thưa Quý khách hàng,
Yêu cầu khách hàng đã được Trung tâm tiếp nhận và chuyển yêu cầu cho Công ty Điện lực Tân Thuận.
Công ty Điện lực sẽ liên lạc với Quý khách hàng trong thời gian sớm nhất để hoàn tất hồ sơ. Việc cập nhật thông tin này sẽ có hiệu lực ở ký hóa đơn tiếp theo.
Chân thành cám ơn,

Xin hỏi FCO là gì thay FCO chi phí bao nhiêu ?

(Thời gian đặt câu hỏi: 26-08-2013 , Thời gian trả lời: 27-08-2013 )

Trả lời :

Kính thưa Quý khách hàng,
Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng Công ty Điện lực TP.HCM trân trọng phúc đáp Quý khách hàng như sau:
FCO - Fuse Cutout hay Cut-out fuse - là thiết bị bảo vệ cho mạng trung thế, được phối hợp giữa một cầu chì và dao cắt, được sử dụng ở các đường dây trên không và nhánh rẽ để bảo vệ các trạm biến áp phân phối khỏi sự cố quá dòng và quá tải. Nguyên nhân gây nên quá dòng do sự cố trong máy biến áp hay mạng điện của khách hàng sẽ làm dây chì nóng chảy, ngắt máy biến áp ra khỏi đường dây.
Riêng trường hợp của Quý khách hàng, vui lòng cung cấp thêm thông tin như sau:
- Tên đăng ký trên điện kế (hiện tại)
- Địa chỉ đăng ký trên điện kế.
- Mã khách hàng PE..
- Số điện thoại để tiện liên lạc
Ngay khi có thông tin Quý khách hàng, Trung tâm sẽ phối hợp Công ty Điện lực để liên hệ khách hàng trả lời trong thời gian sớm nhất.
Chân thành cám ơn,

Cho tôi hỏi: tới tận bây giờ (25/08/2013) tôi vẫn không thể xem chi tiết được hoá đơn tính tiền điện. mã số hoá đơn của tôi là PE14000129507

(Thời gian đặt câu hỏi: 25-08-2013 , Thời gian trả lời: 26-08-2013 )

Trả lời :

Kính thưa Quý khách hàng,
Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng Công ty Điện lực TP.HCM trân trọng phúc đáp Quý khách hàng như sau:
Hiện nay, trang web chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực chỉ hỗ trợ Quý khách hàng xem thông tin về giấy báo tiền điện (không hỗ trợ xem chi tiết hóa đơn) tại mục Thông tin tiền điện.
Quý khách hàng có thắc mắc liên quan dịch vụ điện xin vui lòng liên hệ 1900.1122 để được ĐTV hỗ trợ trực tiếp.
Chân thành cám ơn,

Xin hoi nhà cung cấp Ky 9/2013 gia dinh toi su dung TC 106 kwh, nhưng nhà dien tinh tien cho HD 77 gia 1.350 05 gia 1545 23 gia 1418 01 gia 1622 TC 160.502₫ Cam on

(Thời gian đặt câu hỏi: 24-08-2013 , Thời gian trả lời: 26-08-2013 )

Trả lời :

Kính thưa Quý khách hàng,
Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng Công ty Điện lực Tp.HCM trân trọng phúc đáp Quý khách hàng như sau:
- Căn cứ thông tư 19/2013/TT-BCT của Bộ Công Thương ngày 31/07/2013 về việc thay đổi giá điện từ ngày 01/08/2013:
Do kỳ điện tháng 9/2013 của Quý khách được tính từ ngày 08/07/2013 đến 07/08/2013 do đó được chia định mức ra làm 2 khoảng: (Một khoảng từ ngày 08/07 đến ngày 31/07 được tính theo giá cũ và một khoảng từ 01/08 đến 07/08 được tính theo giá mới)
Cụ thể, ở bậc thang đầu tiên 100 kwh đầu: Trong đó co 77 kwh giá 1350đ (gia cũ) và 23 kwh giá 1418đ (giá mới) (Tổng vẫn là 100).
Ở bậc thang thứ 2 50 kwh: Trong đó có 5 kwh tính theo giá 1545đ (giá cũ) và 01 kwh tính theo giá 1622đ (giá mới). (Tổng vẫn là 50)
Quý khách hàng có thắc mắc về dịch vụ điện, xin vui lòng liên hệ 1900.1122 để được ĐTV hỗ trợ trực tiếp.
Chân thành cám ơn,

Kính gửi Cty Điện lực Cty chúng tôi thuê mặt bằng để thành lập công ty, nhưng 2 năm nay chúng tôi chỉ dùng tên của chủ nhà chứ không thể sử dụng tên công ty để khấu trừ VAT (giảm chi phí ).Vậy cho tôi hỏi có thể thay đổi lại được không và làm hồ sơ như thế nào.Xin cảm ơn.

(Thời gian đặt câu hỏi: 23-08-2013 , Thời gian trả lời: 26-08-2013 )

Trả lời :

Kính thưa Quý khách hàng,
Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng Công ty Điện lực TP.HCM trân trọng cám ơn Quý khách hàng đã gửi câu hỏi đến Trung tâm. Trung tâm xin được phúc đáp như sau:
- Thủ tục sang tên bao gồm một trong các giấy tờ có liên quan đến địa điểm mua điện (bản sao có công chứng hoặc chứng thực) :
- Hộ khẩu thường trú hoặc sổ tạm trú hoặc giấy chứng nhận tạm trú.
- Giấy chứng nhận sở hữu hoặc quyền sử dụng nhà ở.
- Quyết định cấp đất, cấp nhà, thông báo tạm cấp số nhà của các cấp có thẩm quyền.
- Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (trên đất đã có nhà ở hoặc đang thi công xây dựng).
- Hợp đồng mua bán, chuyển nhượng nhà, đất ở (có xác nhận của chính quyền địa phương tại nơi đề nghị mua điện).
- Hợp đồng thuê nhà.
Trường hợp không có loại giấy tờ nào nêu trên thì cần có xác nhận của UBND phường, xã tại nơi đề nghị mua điện.
Riêng trường hợp của Quý khách có yêu cầu sang tên từ chủ nhà sang Cty vui lòng chuẩn bị những giấy tờ cụ thể như sau:
- Bản sao Hợp đồng thuê nhà có công chứng.
- Bản sao giấy phép đăng ký kinh doanh tại địa chỉ này.
- Giấy đồng ý của chủ nhà Cty quý khách đứng tên trên hóa đơn tiền điện (có thể viết tay) có xác nhận chữ ký chủ nhà của chính quyền địa phương.
Quý khách hàng có yêu cầu sang tên điện kế vui lòng liên hệ số điện thoại 19001122 để được hướng dẫn và giải quyết.
Chân thành cám ơn,