Nhấp vào để xem chi tiết

Ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động.

Khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TPHCM khi có nhu cầu sử dụng ứng dụng OTT của Tổng công ty Điện lực TP.HCM thì tải ứng dụng EVNHCMC CSKH về thiết bị di động để được cung cấp các thông tin về dịch vụ điện.
(17-09-2015)


Hiện nay, hai cách thức trao đổi thông tin quan trọng trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta là qua Internet và điện thoại di động (smartphone) đang hội tụ lại với nhau. Chỉ cần kết nối smartphone vào mạng Internet thông qua WiFi hay 3G là bất cứ lúc nào người dùng cũng có thể được phân phối nội dung phong phú, đa dạng thông qua bên thứ 3, không phải là nhà cung cấp hạ tầng Internet. Ứng dụng này còn gọi là OTT.

Việc sử dụng các ứng dụng OTT càng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết do số lượng người sử dụng smartphone ngày càng tăng cao, đồng thời các công nghệ kết nối như WiFi hay 3G ngày càng phổ biến. Người dùng chỉ cần vào các kho ứng dụng trên nền tảng iOS, Android, BlackBerry, Windows Phone, tải về các ứng dụng này, cài đặt và đăng nhập là có thể sử dụng được ngay.

Để đón đầu xu hướng này, Tổng công ty Điện lực TPHCM đã xây dựng và đưa vào vận hành ứng dụng trên thiết bị di động để chăm sóc khách hàng. Khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TPHCM khi có nhu cầu sử dụng ứng dụng OTT của Tổng công ty Điện lực TP.HCM thì tải và cài ứng dụng EVNHCMC CSKH về thiết bị di động của khách hàng. Các thông tin chính được cung cấp trên ứng dụng OTT bao gồm:

+     Thông tin khách hàng, tiến độ giải quyết yêu cầu

+     Thông tin chỉ số, thông báo tiền điện, thông báo thông tin thanh toán

+     Thông báo kế hoạch cắt điện

+     Thanh toán tiền điện trực tuyến

+     Hóa đơn điện tử

+     Thông tin dịch vụ điện

+     Đăng ký sử dụng dịch vụ điện

+     Các dịch vụ giá trị gia tăng khác…

    

Các thông tin nêu trên được đồng bộ thông qua kết nối Internet với ứng dụng OTT trên thiết bị đi động của khách hàng, giúp khách hàng có thể tra cứu mọi thông tin về điện của mình và dịch vụ hoàn toàn miễn phí.

Khách hàng vui lòng click vào đây để tải ứng dụng về thiết bị di động. 

Để được hướng dẫn chi tiết về dịch vụ, khách hàng có thể truy cập Website “cskh.hcmpc.vn” hoặc liên hệ Tổng đài 1900545454 để được hỗ trợ.

Tin liên quanPhòng tránh sự cố gây cháy và tai nạn trong sử dụng điện (03-07-2015)
Thông báo Giá bán điện áp dụng từ ngày 16/3/2015 (13-03-2015)
Email hóa đơn điện tử (28-01-2015)
Thanh toán tiền điện trực tuyến tại website cskh.hcmpc.vn (28-01-2015)
EVNHCMC: Mở rộng tiếp nhận yêu cầu dịch vụ về điện tại các Công ty điện lực (28-08-2014)

Tài Khoản Người Dùng



Quên Mật Khẩu
Đăng Ký Tài Khoản
Hướng Dẫn Đăng Ký

Hỗ Trợ Trực Tuyến

1900.54.54.54
Ứng dụng di động
cskh.hcmpc.vn
cskh@hcmpc.com.vn

THĂM DÒ Ý KIẾN

VIDEO TUYÊN TRUYỀN

Số Lượng Truy Cập

14323251

0 Thành Viên Truy Cập
14 Khách Truy Cập